Message Boards Message Boards

« Back to

Trung tâm dạy tiếng Hàn Hanbee Việt tại Đà Nẵng

Combination View Flat View Tree View
Threads [ Previous | Next ]
Tại thủ đô Seoul đầy hoa lệ, trở thành sinh viên Việt Nam đầu tiên trong lịch sử giành Giải thưởng "Trạng Nguyên Tiếng Hàn" - Giải Cao Nhất Cuộc thi viết Văn bằng Tiếng Hàn lớn nhất thế giới với sự tham gia của hơn 2 nghìn sinh viên, thạc sỹ, và tiến sỹ người nước ngoài đến từ 71 quốc gia. Nhưng sau tất cả, bằng sự nỗ lực của mình, thầy Trung đã tốt nghiệp Thủ khoa Đại học Hà Nội, nhận vô số học bổng, đạt danh hiệu "Trạng Nguyên Tiếng Hàn Quốc" - Giải thưởng cao nhất Cuộc thi viết văn bằng tiếng Hàn lớn nhất Thế giới, làm chủ 3 trung tâm tiếng Hàn Quốc… trở thành "con nhà người ta" trong mắt nhiều người. Nhiều nhà ngôn ngữ học Triều Tiên và phương Tây nhận thấy mối quan hệ họ hàng với ngữ hệ Altai Tuy nhiên, điều này vẫn chưa được chứng minh rõ ràng, và nhiều người vẫn xem tiếng Triều Tiên là một ngôn ngữ biệt lập (Language Isolate).
Tại CHDCND Triều Tiên và CHND Trung Hoa ( Diên Biên , Trường Bạch ), ngôn ngữ này được gọi chính thức là Chosŏnmal có liên quan đến việc hạn chế sử dụng và hạn chế tầm ảnh hưởng của văn hoá Trung Hoa thông qua Hán tự CHDCND Triều Tiên chọn phương ngữ Bình An làm tiêu chuẩn phát âm, gọi là Munhwaŏ (문화어 / 文化語 / văn hoá ngữ, tức "ngữ điệu thể hiện văn hoá"). Lớp tiếng Hàn của trường đóng vai trò đào tạo ra nhân tài quốc tế, dành cho đối tượng là người muốn học tiếng Hàn hay muốn tìm hiểu về văn hóa Hàn Quốc. Hai năm liên tiếp trường thực hiện lĩnh vực nâng cao sức mạnh giáo dục Hàn Quốc và được chọn là Trường đại học xuất sắc” - nơi đào tạo ra những CEO điều hành hơn 1000 doanh nghiệp tại khu vực Busan và Gyeong Nam.
Đại học Dong A là trường đại học tư thục có danh tiếng nhất nằm ở trung tâm thành phố Busan, thành phố lớn thứ 2 của Hàn Quốc. Dành cho những bạn chưa biết gì về tiếng Hàn Quốc hoặc người đã tự học trên mạng nhưng chưa được học bài bản và nắm vững kiến thức cần thiết để học các khóa học nâng cao hơn. Công ty TNHH Giáo dục Zila hiện là một trong những trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc uy tín tại.
Hiện nay, các bạn không quá khó để tìm ra một trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc vì nhu cầu của lượng lớn những người mong muốn đến Hàn Quốc hiện giờ. Trung tâm tiếng Hàn tại Hanbee Việt có chất lượng đào tạo được đánh giá là hàng đầu tại khu vực. Vì vậy, nội dung thứ nhất của dự án là mở lớp đào tạo giáo viên dạy tiếng Hàn theo chuẩn quốc gia Hàn Quốc và cấp chứng chỉ dạy tiếng Hàn.
Xem thêm: trung tâm tiếng hàn giao tiếp đà nẵng

Blogs Blogs

Showing 0 results.